วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ซัน คลาร่า รีวิว

เกิดเป็นผู้หญิงก็คือ แสนลำบากมากแม่ นอกจากจะต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ ผิวพรรณเอย รูปร่างเอย คือละเลยไม่ได้เลยป้ะ!! โอ้ยยยคิดละเหนื่อย😒 แต่!!!..แต่!!!..ไม่ได้อะ เพื่อความสวยเราจะมานั่งเหนื่อยนั่งบ่นไม่ได้เนาะ มันต้องเริ่ม!เริ่มเลยค่ะ ดูแลตัวเองตั้งแต่ภายในเพื่อให้สวยออกมาภายนอก👏👏👏 และวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆที่จะดูแลเราให้สวยตั้งแต่ข้างใน ท๊าดาาา อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ซันคลาร่า ค่ะ กล่องส้มๆเล็กๆนี่แหละจ้าาาา แต่สรรพคุณนางไม่เล็กเด้อจ้าาา ไปดูกันค่ะ
ซัน คลาร่า รีวิว


หลังจากที่ทดลองทานด้วยตัวเองมาเป็นเวลา 1เดือน จะมาเม้าท์ความเริ่ดของนางให้ฟังกันค่ะ 

ซัน คลาร่า อาหารเสริมกล่องสีส้ม 1กล่องจะมี 30 แคปซูล ในกล่องประกอบด้วย แผงบรรจุแคปซูล 2แผง แผงละ 15 แคปซูล
สรรพคุณความเริ่ดของนางมีอะไรบ้าง ไปดูกันเล้ย
1.ความผิดปกติของประจำเดือน อาการต่างๆเช่นมาไม่ตรงรอบ ปวดท้อง กลิ่นสีผิดปกติ นางเอาอยู่จ้าาา เพราะนางช่วยปรับความสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกายเราทำให้เลือดไหลเวียนดี
2.ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ทำให้หน้าอกเต่งตึงขึ้นนั่นเอง
3.ปัญหาภายใน ความกระชับของช่องคลอด กระชับมดลูกจากการที่นางปรับความสมดุลของฮอร์โมนในร่างกายเรา เสริมโปรตีน ส่งผลให้รูปร่างกระชับขึ้น รวมถึงภายในของเราด้วยค่ะ คือดี..อิอิ
4.ปัญหาเรื่องผิวพรรณ ริ้วรอยตั่งต่าง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ก็เพราะนางมีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยลดความเหี่ยวย่นก่อนวัยได้เป็นอย่างดีเลยเด้อ
เนี่ยๆ นางเริ่ดจริงอะไรจริงใช่มะ😍


ส่วนประกอบสำคัญใน 1แคปซูล
- โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง
- สารสกัดจากทับทิม
- คอลลาเจนจากปลา
- สารสกัดจากเปลือกสน
- กรดอัลฟ่าไลโปอิก
- สารสกัดจากชาเขียว
- เจลาตินชนิดรับประทานได้


ขนาดรับประทาน คือ วันละ ✅1แคปซูล 
ก่อนนอนค่ะทุกคน


หลังจากที่ทาน ซัน คลาร่ามาเป็นเวลา 1เดือน ตัวเราเองอายุเลข 3แล้ว เพราะฉะนั้น มันมีปัญหามากมาย 108 ด้วยเรื่องของวัยตามมาค่ะ ทั้งในเรื่องของริ้วรอย ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง หน้าอกเอย สัดส่วนตั่งต่างมันไม่เต่งตึงเหมือนตอนวัยรุ่นอะเนอะ ด้วยรูปภาพอาจเล่าเรื่องไม่พอ มาจะเล่าให้ฟังค่ะ รู้สึกว่าตัวเองผิวพรรณดูเปล่งปลั่งขึ้น ใสขึ้น หน้าอกตึง สัดส่วนกระชับขึ้น ตอนนี้รูสึกถึงการเปลี่ยนแปลงประมาณนี้ค่ะ แล้วถ้าทานต่อเนื่องไปเรื่อยๆ แล้วมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเพิ่มขึ้นหรือไม่เพิ่มขึ้นยังไงจะมาเล่าให้ฟังใหม่อีกครั้งนะคะ

ซัน คลาร่า มีอย.นะคะ และไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแต่อย่างใด ควรทานอาหารให้ครบ 5หมู่นะคะสาวๆ
**เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน**


วิธีตรวจเช็ค ซัน คลาร่าของแท้ ตามรูปเลยนะคะ 

ถ้าอยากซื้อหามาทาน ไม่ยากเลยค่ะ มีจำหน่ายที่ 
ร้านยาใกล้บ้าน , ร้านค้าทั่วไป ,7-11, Boots, ร้านขายยาฟาสซิโน่ ค่า


หาข้อมูลเพิ่มเติมของซัน คลาร่า ได้ที่












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

KAYU CREAM รีวิว

วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มลับสำหรับชาว สว.นะคะ สว.ที่ย่อมาจากสูงวัย..อิอิ 30ปลายๆ เนี่ย เข้าขั้นสว.กันแล้วนะทุกคนนนนน อย่านิ่งนอนใจกันเด้อ ใครจะอ...