วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

โลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่ Boots รีวิว


ความขาวกระจ่างใสเกินต้านทานมาก ด้วยโลชั่นจาก Boots  ท๊าดาาาา!! โลชั่น เชอร์รี่ Boots 
วันนี้จะพาน้อนเชอร์รี่มาแนะนำตัวให้ทุกคนรู้จักกันนะคะ 
น้องเชอร์รี่เป็นบอดี้โลชั่น ชื่อเต็มๆของน้องก็คือ 
"บูทส์ อะเซโรล่า เชอร์รี่ ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ โลชั่น"

โลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่บูทส์ เนี่ย เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ สำหรับดูแลผิวกาย ภายใต้แบรนด์ Boots Acerola Cherry

โลชั่น อะเซโรล่า เชอร์รี่ Boots เป็นบอดี้โลชั่นสำหรับบำรุงผิวกายให้รู้สึกเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี พร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสภายใน 7วัน ผิวเปล่งประกาย กลิ่นหอมหวาน หลอดใหญ่ๆแบบนี้เลยค่ะ ทาให้สะใจให้ขาวใสกันไปข้างเลยเนาะ 250ml. ราคา 159 บาท เท่านั้นเอง

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวขุ่นค่ะ กลิ่นหอมแบบ หอมหวานๆกลิ่นไม่แรงนะคะ เนื้อโลชั่นเป็นสารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ และวิตามินซี สารสกัดเพิ่มความขาวใสมารวมกันในหลอดครบเบอร์นี้ ความขาวใสก็ใกล้แค่เอื้อมเนอะทุกคน

วิธีใช้ ก็บีบเลยค่ะ ใช้หลังอาบน้ำเช้าเย็น หรือจะใช้ระหว่างวัน เมื่ออยู่ในห้องแอร์ที่ผิวเราแห้งๆก็สามารถบีบๆแล้วก็ทาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เลยค่ะ

สำหรับเรานะคะ ผิวค่อนข้างแห้ง นอกจากจะใช้ทาหลังอาบน้ำเช้าเย็นแล้ว เรายังพกไว้ทาเวลาอยู่ในห้องแอร์อีกด้วยค่ะ แล้วกลิ่นนี่ก็คือ หอมอะ!! มาดมมั้ย..อิอิ อยากให้กลิ่นทะลุรูปมาจุง อยากให้ทุกคนได้กลิ่นว่าที่บอกว่ากลิ่นหอมหวานเป็นยังไง มันหอมจริงนะทุกคน หอมผ่อนคลาย ประมาณนั้นเลย💆

เนี่ยค่ะ พอทาเสร็จผิวจะดูชุ่มชื้นขึ้นมาเลย

หลังจากที่เราได้ทดลองใช้มาครบ 1สัปดาห์แล้ว มันค่อนข้างเห็นความกระจ่างใสได้ชัดเลยนะ นี่คือถ่ายในห้องที่มีแสงนีออนนะคะ เห็นว่า ใสขึ้น

 ส่วนนี่เราลองถ่ายเอ้าท์ดอร์ดู ก็ชัดอยู่นะคะว่าผิวเราดูกระจ่างใสขึ้น


คือหลังจากใช้โลชั่น อะเซโรล่า เชอร์รี่ ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ โลชั่น บูทส์แล้ว รู้สึก ไอเลิฟค่ะ ทั้งเทกซ์เจอร์ ทั้งกลิ่น คือดีย์ รวมถึงผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้มา 1สัปดาห์ก็คือกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขึ้นแท่นเป็นโลชั่นลูกรักอีกตัวเลยค่ะแบบนี้ พุ่งตัวไปร้านบูทส์ค่ะ ถูกและดีที่บูทส์

สำหรับใครที่อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมจากทางแบรนด์นนะคะ จิ้มค่ะ
Line : @bootsthailand (มี@)

สถานที่จัดจำหน่ายค่ะ
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าทั่วไป
online : Lazada




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

KAYU CREAM รีวิว

วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มลับสำหรับชาว สว.นะคะ สว.ที่ย่อมาจากสูงวัย..อิอิ 30ปลายๆ เนี่ย เข้าขั้นสว.กันแล้วนะทุกคนนนนน อย่านิ่งนอนใจกันเด้อ ใครจะอ...