วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563

Boots Vitamin C Advance Plas รีวิว

วงการวิตซีบูทส์ เข้าแล้วออกไม่ได้จ้ะแม่😂

โอ้ยยยยย ปังไม่ไหวแล้วแม่เอ๊ย!! บูทส์วิตามินซีสูตรใหม่ จัดมาทั้งเซท เป็นทั้งความกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยให้คุณแล้วในเซทเดียว

ในวัย 30อัพๆ ของเรา มันจะมีปัญหาผิวหน้าเป็นแสนล้านปัญหา มากมายกว่าตอนวัยรุ่นอีกอะเนอะ นั่นเป็นเพราะว่าเราไม่ได้ตายตอนวัยรุ่น เราก็เลยมีโอกาสแก่..แฮร่ๆๆ😂 ต่อไปนี้เราจะขอใช้คีเวิร์ดของความแก่ๆของเราว่าเป็นวัยผู้ใหญ่ละกันเนาะ เราสะดวกแบบนี้😆😆 
2ปัญหาใหญ่ ที่เป็นหนักใจที่สุดในวัยผู้ใหญ่ คงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอยที่มันเพิ่มขึ้น และความกระจ่างใสเปล่งปลั่งที่มันลดลงของผิวหน้าเรา

แล้วไอ้ 2ปัญหาที่ว่านี้ การจะลิสต์รายการสกินแคร์เพื่อบำรุงผิวหน้าในวัยผู้ใหญ่ คงยาวเป็นหางว่าวแน่ๆอะ 
แต่!!!
คนเรามันก็ต้องมีสูตรโกงกันมั่งสิ เอาปัญหาริ้วรอยและความกระจ่างใสจับมัดรวมใส่ขวดเดียวกันไปเลย ลดขั้นตอนการโบกสกินแคร์ ประหยัดเงินได้ระดับนึงเลยเด้อ ดีป้ะ!! 
แล้วเราก็มาเจอสิ่งนี้ คุณบูทส์วิตซี แอดวานซ์ พลัส 

หน้าตาแพคเกจจิ้งแบบนี้เลย เซทนี้รวมทุกอย่างเพื่อหน้ากระจ่างใส+ลดเลือนริ้วรอย ตอบโจทย์ปัญหาวัยผู้ใหญ่ของชั้ลลลล ที่สุด!
ปกติเราอะ เป็นทาสโปรดักส์ของร้านบูทส์อยู่แล้ว อย่างล่าสุด ก็สอยตัวโลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่ Boots มาใช้ หลายคนนึกภาพไม่ออก 

ตัวนี้จย้าาา พอเราใช้นางหมด เราก็จะไปตำเพิ่มที่ร้านบูทส์ แล้วเหมือนสวรรค์ตั้งใจ ให้เราเจอเนื้อคู่ประตูถัดไป ทำให้เราหากันจนเจอวิตามินซี Boots 
ท๊าดา.. ซึ่งเราจะขอเปิดการรีวิว ณ บัดนาว 
วิตามิน ซี Boots รีวิว

บูทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ไบรท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง อาย คอนเซ็นเทรท 15ml. ราคา 399฿
อายเจล Boots รีวิว
ไปค่ะ ไปรู้จักนางกันเล้ยยย
เท็กซเจอร์ เป็นเจลใส ไม่มีกลิ่นนะคะ ด้วยความเนื้อเจล ทำให้นางซึมไว ใช้บำรุงผิวรอบดวงตา มีวิตามินซีเข้มข้น+ไฮยาลูรอนิค แอซิดx2 ช่วยจัดการผิวหมองคล้ำและริ้วรอย และบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก ควรใช้อายเจลเป็นตัวแรกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ นะคะสาวๆ❌ปราศจากน้ำหอมและ❌พาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย✅

บูทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ไบรท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง อินเทนซีฟ ซีรั่ม 30ml. ราคา 499฿
เซรั่มบูทส์ วิตามินซี Boots รีวิว 
ไปรู้จักนางกันค่ะ 
เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว จัดการริ้วรอยและความหมองคล้ำ พร้อมบำรุงล้ำลึกถึงชั้นผิว เท็กซเจอร์เป็นเจลใสคล้ายกับไพร์เมอร์ ที่ช่วยให้เมคอัพติดทน ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม❌และพาราเบน❌นะจ๊ะ


บูทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ไบรท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง เดย์ครีม spf30 Pa+++ 50ml. ราคา 459฿
ครีมทาหน้า บูทส์ วิตามินซี Boot รีวิว
ไปรู้จักนางกันเร็ว
ครีมทากลางวัน spf30 Pa+++ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ลดรอยหมองคล้ำ และริ้วรอยเล็กๆ เท็กซเจอร์เป็นเนื้อครีมเข้มข้นเลย สีขาวขุ่น ช่วยให้ผิวโกลว์ขึ้น ใสขึ้น มีความกลิ่นส้ม ไม่มีพาราเบน❌ ทุกสภาพผิวใช้ได้จ้า✅

บูทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ไบรท์เทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้-เอจจิ้ง ไนท์ ครีม 50ml. ราคา 459฿
ครีมทาหน้า บูทส์ วิตามินซี Boot รีวิว
เดี๋ยวจะพาไปรู้จักนางกันค่ะ 
ครีมทากลางคืน ด้วยพลังวิตามินซีเข้มข้น พร้อมด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิดx2 ทำให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ เท็กซเจอร์เป็นเนื้อครีมละเอียด สัมผัสนุ่มละมุนมาก สีครีม กลิ่นส้มอ่อนๆ
ไม่มีพาราเบน❌ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะทุกคน✅

เนื้อสัมผัสของแต่ละตัวแบบชัดๆอีกที

ต่อไปนี้ เพื่อความชัดเจนของผลลัพธ์ เราหยุดใช้สกินแคร์ทุกตัวที่ใช้ก่อนหน้านี้ แล้วใช้ผลิตภัณฑ์ Boots Vitamin C Advance Plas 4ตัว แล้วตามไปดูกันค่ะ

กลางวันทาไปค่ะ

กลางคืนโบก วนไปค่ะ
หน้าสด😶 ถ้าจะสดกว่านี้ก็ปลาในตลาดละค่ะ😂
ก่อนหน้านี้ ตีนกาก็มา ร่องแก้มก็ลึก ใต้ตาแพนด้าเรียกพี่ หน้าหมองเหมือนคนโดนของเลยอะแม่..แง๊ๆๆ 
7 วันผ่านไป ไวเหมือนโกหก เอาจริงๆ เราใช้ไปทุกวันๆ ก็ไม่ได้นับวันรอขนาดนั้น ด้วยความวุ่นๆกับงานที่ทำและกิจกรรมตั่งต่างที่ทำ เผลอแป๊บเดียว 7วันแล้วตามที่ปักหมุดไว้รอบแรก สิ่งแรกที่รู้สึกได้คือความกระจ่างใส เปรียบเทียบให้ดูชัดๆ ดูสิแกร๊ร๊ร๊ หน้าสดเราดูใสขึ้น โกลว์ขึ้น มันเหมือนจะนุ่มขึ้นด้วยนะ ส่วนเรื่องริ่วรอย ความแพนด้าจางลงจริง ส่วนอื่นๆ คงต้องรอใช้เวลาสักพักอะเนาะ 

10วันจย้าาาา หน้าดีขึ้นเยอะเลย ความใส ความโกลว์ ความเปล่งปลั่ง ความริ้วรอยตั่งต่างค่อยๆลดเลือน คือมันดีย์ ชั้นมาถูกทางแล้ว..เย่🙋 ชั้นจะใช้ต่อไป👍👍👍
วัยผู้ใหญ่ของชั้ลลล อนาคตที่สดใสรออยู่😄😄




ข้อมูลเพิ่มเติมจากทางแบรนด์👇
สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
online Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/bootsthailand/VitC.htm?laz_trackid=2:mm_150081194_51302550_2010352622:clk5h31dt1e0d2du8arfo0
Line : @bootsthailand (มี@)
เว็บไซต์ จิ้มสิจ๊ะ👇
https://www.facebook.com/bootsthailand/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

KAYU CREAM รีวิว

วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มลับสำหรับชาว สว.นะคะ สว.ที่ย่อมาจากสูงวัย..อิอิ 30ปลายๆ เนี่ย เข้าขั้นสว.กันแล้วนะทุกคนนนนน อย่านิ่งนอนใจกันเด้อ ใครจะอ...